iPhone 15 Pro Max 512GB

Phiên bản

35.900.000 36.900.000

Trả góp 0%

Bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim.

Bảo hành 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND + GPLX).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

OLED, 6.7″ Super Retina XDR

Hệ điều hành:

iOS 17

Camera sau:

Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP

Camera trước:

12 MP

Chip:

Apple A17 Pro 6 nhân

RAM:

8 GB

Dung lượng lưu trữ:

256 GB

SIM:

1 Nano SIM & 1 eSIM, Hỗ trợ 5G

Pin, sạc:

4422 mAh, 20 W

Hãng:

iPhone (Apple)

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 15 Pro Max 512GB là chiếc smartphone của Apple cho ra mắt vào năm 2023 và vẫn giữ độ hot đến nay, nổi bật với bộ nhớ trong lên đến 512GB cung cấp khả năng ghi nhớ, lưu trữ không giới hạn. Bên cạnh đó, thế hệ iPhone mới này cũng đặc biệt mang tới những trải nghiệm siêu mượt mà trong mọi tác vụ nhờ được kế thừa sức mạnh xử lý từ con chip A17 Pro. 

Những chi tiết cải tiến nổi bật trên iPhone 15 Pro Max

Vi xử lý Apple A17 Pro cho hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Để xứng tầm với iPhone 15 Pro Max 512GB, Apple đã trang bị con chip A17 Pro nâng sức mạnh của iPhone lên một đẳng cấp mới. Con chip A17 Pro cao cấp này đảm bảo trải nghiệm xử lý công việc mượt mà, chơi game đỉnh cao. Còn về khả năng xử lý đồ hoạ, GPU của iPhone 15 Promax cung cấp tốc độ xử lý vượt trội hơn bốn lần so với phiên bản trước với sự hỗ trợ từ công nghệ dò tia cao cấp. Qua đó, máy đảm bảo tạo nên hiệu ứng ánh sáng chân thực hàng đầu, nâng cấp độ trau chuốt về mặt hình ảnh của các tựa game đồ họa.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

iPhone 15 Pro Max 512GB sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại với khung viền titanium cao cấp, mang đến vẻ ngoài sang trọng và bền bỉ hơn so với các thế hệ trước. Mặt lưng kính bóng bẩy, kết hợp cùng các góc cạnh vuông vắn tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút.

Iphone 15 Pro Max 256Gb 1

Màn hình Super Retina XDR với công nghệ ProMotion 120Hz mang đến trải nghiệm hiển thị mượt mà, sắc nét và sống động, đặc biệt khi xem video, chơi game hoặc cuộn trang. Tính năng Always-On Display giúp bạn dễ dàng xem thông báo, giờ và các widget khác mà không cần mở khóa máy.

Thiết kế titan dễ dàng thể hiện được nét đẳng cấp và sự tinh tế ngay từ vẻ bề ngoài của iPhone 15 Pro Max. Khung viền titan bóng bẩy của máy, được chế tác qua nhiều quy trình gia công cơ khí, chà nhám và đánh bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và độ bền tuyệt vời. Với khung viền uốn cong và kiểu dáng siêu mỏng, thế hệ iPhone này đem lại trải nghiệm cầm nắm khá thoải mái.

Tấm nền Super Retina XDR hiển thị mượt mà và sắc nét

Mượt mà, sắc nét trong từng điểm ảnh là những gì smartphone iPhone 15 Pro Max 512GB thể hiện được về khả năng hiển thị. Theo đó, Super Retina XDR 6.7 inch OLED tái hiện hình ảnh với độ sống động đáng kinh ngạc ở độ phân giải 2796×1290 pixel. Đồng thời, các thao tác vuốt, chạm trên màn hình iPhone 15 ProMax cũng vô cùng luôn nhạy bén, thông qua công nghệ ProMotion 120Hz, đảm bảo tiết kiệm pin ấn tượng.

Nút tác vụ mới thao tác nhanh trên iPhone 15 Pro Max

Nút tác vụ của iPhone 15 Pro Max 512GB là một tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone, được chuyển đổi từ thanh gạt chuyển chế độ âm thanh. Nút này cho phép bạn thao tác một cách tiện lợi, dễ dàng hơn, với các tiện ích thường dùng. Trên nút tác vụ mới này, bạn có thể thao tác và kích hoạt các tính năng như mở camera, ghi âm, đèn pin, dịch một cách nhanh chóng, tiện dụng.

Iphone 15 Pro Max 512Gb 2

Cổng USB-C mới truyền tải dữ liệu nhanh hơn

iPhone 15 Pro Max 256GB giới thiệu một ưu điểm nổi bật – cổng USB-C mới trong lần ra mắt trong 2023 vừa rồi. Đây là lần đầu tiên iPhone hỗ trợ chuẩn USB 3, với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gb/s, giúp bạn truyền tải các tệp tin lớn một cách nhanh chóng.

Iphone 15 Pro Max 1Tb 3

Hệ điều hành iOS 17 mới đa dạng tính năng độc đáo

iPhone 15 ProMax 512GB vận hành trên phiên bản iOS thế hệ thứ 17, đem lại nhiều nâng cấp lớn về bảo mật, hiệu suất. Một tính năng nổi bật trong phiên bản hệ điều hành mới này là Áp phích liên hệ, cho phép tạo ảnh đại diện tùy chỉnh với ảnh, văn bản và các yếu tố đồ họa khác.

Hệ điều hành iOS 17 còn tích hợp NameDrop, một tính năng mới hỗ trợ chia sẻ thông tin liên hệ giữa các thiết bị Apple chỉ bằng cách chạm nhẹ hai thiết bị vào nhau. Ngay lập tức, cửa sổ chia sẻ sẽ xuất hiện, giúp việc trao đổi thông tin diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Cụm camera Zoom 5x mạnh mẽ, quay chụp chuyên nghiệp

Kể từ khi ra mắt iPhone 15 Pro Max 512GB luôn được ca tụng là sở hữu cụm camera chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, mang lại trải nghiệm chụp ảnh cực tốt. Với 7 tiêu cự khác nhau, từ góc rộng, siêu rộng rộng, cận cảnh cho tới phóng to 5x, thế hệ iPhone mới này có thể được xem như chiếc máy ảnh chuyên dụng cao cấp.

Nhờ vậy mà bạn có thể linh hoạt ghi lại nhiều tấm hình sắc nét với độ chi tiết cực cao. Bên cạnh đó, tính năng chụp ảnh chân dung được nâng cấp đáng kể, với khả năng tự động phát hiện và chuyển sang chế độ chân dung khi cần thiết.

Iphone 15 Pro Max 4

Ở cảm biến camera chính 48MP, Apple đã tinh chỉnh lại để máy ảnh này có được khả năng kiểm soát ánh sáng thông minh hơn. Cụ thể, chế độ ban đêm trên máy được hỗ trợ dải tần nhạy sáng, hỗ trợ chụp ảnh sắc nét hơn ngay cả trong tối. Nhờ vậy mà những tấm hình được quay chụp qua iPhone 15 ProMax có thể tái tạo tông màu da và màu sắc tuyệt đẹp hơn.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn cho phép zoom quang học lên đến 5 lần, điều mà các phiên bản iPhone thế hệ trước đó chưa làm được. Với ưu điểm này, iPhone 15 PRM cho phép bạn có thể chụp lại các khung cảnh từ xa một cách rõ nét mà không cần di chuyển lại gần mà vẫn có độ sắc nét cao.

iPhone 15 Pro Max có mấy phiên bản bộ nhớ trong?

Trong lần trở lại thị trường năm 2023 vừa rồi, iPhone 15 Promax có 3 phiên bản bộ nhớ trong là 256GB, 512GB và lớn nhất 1TB để đáp ứng các yêu cầu ghi nhớ dữ liệu ngày càng lớn.

Dưới đây là thông số tham khảo về khả năng lưu trữ trên iP 15 Pro Max:

– Bộ nhớ trong 256GB: Dung lượng này có thể lưu trữ khoảng 2300 bức ảnh định dạng JPG, 362 video 4K UHD, hơn 1105 phút video FHD, và 1100 bài hát nén. Trong số các phiên bản bộ nhớ, đây phù hợp với người dùng thông thường nhất.

– Bộ nhớ trong 512GB: Phiên bản này giúp lưu trữ tới 1400 bài hát nén, 2095 phút video FHD hoặc 804 phút video 4K UHD và 2800 bức ảnh JPG. Với người dùng hay chụp ảnh hoặc quay video nhiều thì đây là phân khúc iPhone 15 ProMax phù hợp nên lựa chọn.

– Bộ nhớ trong 1TB: Phiên bản này có thể lưu trữ tới 3200 ảnh JPG, 2565 phút video FHD hay 894 phút 4K UHD, cùng với 1600 bài hát nén. Đây là tùy chọn phù hợp nhất với người dùng có nhiều nhu cầu đa phương tiện.

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình

Công nghệ màn hình:

OLED

Độ phân giải:

Super Retina XDR (1290 x 2796 Pixels)

Màn hình rộng:

6.7″ – Tần số quét 120 Hz

Độ sáng tối đa:

2000 nits

Mặt kính cảm ứng:

Kính cường lực Ceramic Shiel

Camera sau

Độ phân giải:

Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP

Quay phim:

HD 720p@30fps

FullHD 1080p@60fps

FullHD 1080p@30fps

FullHD 1080p@25fps

FullHD 1080p@240fps

FullHD 1080p@120fps

4K 2160p@60fps

4K 2160p@30fps

4K 2160p@25fps

4K 2160p@24fps

Đèn Flash:

Tính năng:

Ảnh Raw

Zoom quang học

Zoom kỹ thuật số

Xóa phông

Trôi nhanh thời gian (Time Lapse)

Toàn cảnh (Panorama)

Smart HDR 5

Siêu độ phân giải

Siêu cận (Macro)

Quay video ProRes

Quay chậm (Slow Motion)

Live Photo

Góc siêu rộng (Ultrawide)

Dolby Vision HDR

Deep Fusion

Cinematic

Chống rung quang học (OIS)

Chế độ hành động (Action Mode)

Chân dung đêm

Bộ lọc màu

Ban đêm (Night Mode)

Photonic Engine

Camera trước

Độ phân giải:

12 MP

Tính năng:

Smart HDR 5

Xóa phông

Trôi nhanh thời gian (Time Lapse)

Retina Flash

Quay video ProRes

Quay video Full HD

Quay video 4K

Quay chậm (Slow Motion)

Nhãn dán (AR Stickers)

Live Photo

Deep Fusion

Cinematic

Chụp đêm

Chống rung điện tử kỹ thuật số (EIS)

Bộ lọc màu

TrueDepth

Photonic Engine

Hệ điều hành & CPU

Hệ điều hành:

iOS 17

Chip xử lý (CPU):

Apple A17 Pro 6 nhân

Tốc độ CPU:

3.78 GHz

Bộ nhớ & Lưu trữ

RAM:

8 GB

Dung lượng lưu trữ:

256 GB

Dung lượng còn lại (khả dụng) khoảng:

241 GB

Danh bạ:

Không giới hạn

Kết nối

Mạng di động:

Hỗ trợ 5G

SIM:

1 Nano SIM & 1 eSIM

Wifi:

Wi-Fi MIMO

Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax

6 GHz

GPS:

QZSS

NavIC

GPS

GLONASS

GALILEO

BEIDOU

Bluetooth:

v5.3

Cổng kết nối/sạc:

Type-C

Jack tai nghe:

Type-C

Kết nối khác:

NFC

Pin & Sạc

Dung lượng pin:

4422 mAh

Loại pin:

Li-Ion

Hỗ trợ sạc tối đa:

20 W

Công nghệ pin:

Tiết kiệm pin

Sạc pin nhanh

Sạc ngược qua cáp

Sạc không dây MagSafe

Sạc không dây

Tiện ích

Bảo mật nâng cao:

Mở khoá khuôn mặt Face ID

Tính năng đặc biệt:

Âm thanh Dolby Atmos

Phát hiện va chạm (Crash Detection)

Màn hình luôn hiển thị AOD

Loa kép

HDR10

DCI-P3

Công nghệ True Tone

Công nghệ hình ảnh Dolby Vision

Công nghệ HLG

Chạm 2 lần sáng màn hình

Apple Pay

Kháng nước, bụi:

IP68

Ghi âm:

Ghi âm mặc định

Xem phim:

H.264(MPEG4-AVC)

AV1

ProRes

HEVC

Nghe nhạc:

MP3

FLAC

AAC

Thông tin chung

Thiết kế:

Nguyên khối

Chất liệu:

Khung Titan & Mặt lưng kính cường lực

Kích thước, khối lượng:

Dài 159.9 mm – Ngang 76.7 mm – Dày 8.25 mm – Nặng 221 g

Thời điểm ra mắt:

Sep-23

Hãng:

iPhone (Apple). Xem thông tin hãng