iPhone 12 128GB

Phiên bản

9.200.000 10.400.000

Trả góp 0%

Bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim.

Bảo hành 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home
Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND + GPLX).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 12 128GB – Đặc điểm nổi bật là gì?

  • Màn hình OLED cao cấp, Super Retina XDR hỗ trợ HDR10, Dolby Vision
  • Mạnh mẽ, siêu nhanh với chip A14, RAM 4GB, mạng 5G tốc độ cao
  • Night Mode cho 2 camera, thuật toán Deep Fusion, Smart HDR 3
  • Kháng nước, kháng bụi IP68, mặt lưng Ceramic Shield

Mặc dù Apple đã cho ra nhiều series iPhone mới, tuy nhiên iPhone 12 vẫn đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Chiếc flagship năm 2020 của “Táo khuyết” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi mức giá dễ tiếp cận hơn so với thời điểm ra mắt, đồng thời được trang bị cấu hình, màn hình, camera ấn tượng trong tầm giá. Hãy cùng Dương Phi Cần Thơ, Vĩnh Long tìm hiểu lý do vì sao iPhone 12 vẫn được yêu thích đến giờ nhé!

Iphone-12-64Gb-1

Màn hình 

Máy được trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED là một điểm nhấn trên iPhone 12 128GB, thay vì IPS LCD như thế hệ trước đó nhờ vậy người dùng sẽ cảm nhận được khả năng hiển thị sinh động, màu sắc đậm đà cũng như độ tương phản cao. Điện thoại được trang bị kích thước khá lớn là 6.1 inch. 

Iphone-12-128Gb-2

Với độ phân giải 1.170 x 2.532 pixels nhờ đó mang lại khả năng hiển thị với hình ảnh đẹp mắt. Màn hình với tần số quét 60Hz mang lại trải nghiệm mượt mà, từ xem phim đến chơi game. Phần viền màn hình trên thế hệ iPhone 12 cũng nhỏ và mỏng hơn rất nhiều so với các thế thệ trước nhờ đó người dùng có không giản trải nghiệm rộng hơn. Màn hình cũng được trang bị thêm công nghệ True Tone giúp tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo độ sáng của môi trường giúp mắt của người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Hiệu năng vượt xa mọi giới hạn

Apple đã trang bị con chip mới nhất của hãng (tính đến 11/2020) cho iPhone 12 128GB đó là A14 Bionic, ược sản xuất trên tiến trình 5nm với hơn 11 tỷ bóng bán dẫn mang lại hiệu năng CPU tăng 40% và 30% GPU so với thế hệ trước. Với CPU Apple chip Apple A14 Bionic cùng dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB (Bản tiêu chuẩn). Cấu hình vượt trội này giúp thiết bị chiến tốt các tựa game hot trên thị trường như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Genshin Impact Mobile,…

Iphone-12-256Gb-3

Ghi dấu ấn về mặt thiết kế

iPhone 12 128GB gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vuông vức quen thuộc, đây là thiết kế đã từng xuất hiện trên thế hệ iPhone 5 trước đó. Điện thoại được hoàn thiện mỏng hơn với cụm camera lớn hơn. 

Mặt trước của iPhone 12 128GB được phủ hoàn toàn bởi lớp kính cường lực Ceramic Shield cứng cáp, được đánh giá là có độ bền cao và cứng cáp hơn hầu hết các loại mặt kính có trên điện thoại khác có mặt trên thị trường. Phần tai thỏ được làm nhỏ gọn hơn và cũng là nơi chứa cảm biến Face ID có thể nhận diện khuôn mặt một cách nhanh chóng và chính xác.

Iphone-12-4

Về kích thước cụ thể, máy có thông số từng cạnh lần lượt là 146.7 x 71.5 x 7.4 mm cùng cân nặng khoảng 164g. Tổng thể, máy khá mỏng nhẹ thích hợp với cả người dùng nam và nữ cũng như thích hợp với nhiều kích thước tay khác nhau. Đặc biệt, máy được trang bị một khung viền thép không gỉ. Mặt lưng điện thoại iPhone 12 128GB được trang bị một mặt kính Ceramic Shield bóng bẩy, gây được sự chú ý của người đối diện.

Và để cho thiết bị trở nên hoàn hảo hơn nên không thể thiếu khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP68 giúp người dùng yên tâm sử dụng với những buổi đi chơi biển mà không hề lo chiếc máy bị vô nước.

Iphone-12-5

Hệ điều hành

Về phần mềm, điện thoại iPhone 12 128GB sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 14. Phiên bản hệ điều hành với nhiều tính năng mới với khả năng tùy biến và thay đổi các biểu tượng như sắp xếp các ứng dụng cùng chuyên mục, ẩn ứng dụng hoặc xóa ứng dụng khỏi màn hình chính. Với hệ điều hành này, giao diện người dùng cũng có điểm nhấn hơn, tinh tế hơn.

Cụm camera không ngừng cải tiến

Camera trước độ phân giải 12MP, ngoài ra còn  được trang bị khả năng xóa phông hiệu quả và quay video chất lượng cao. Với nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt,.. mang lại bức ảnh selfie chất lượng, người dùng có thể thỏa sức đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè. 

Iphone-12-6

Về thông số camera sau, iPhone 12 128GB được trang bị cụm camera sau kép. Trong đó, camera góc rộng với độ phân giải 12MP tiêu cự 26mm cùng khẩu độ f/1.6, hỗ trợ PDAF và chống rung OIS. Bên cạnh là camera góc siêu rộng với góc chụp lên đến 120 độ, độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4.

Trong điều kiện đủ sáng, iPhone 12 128GB mang lại những bức ảnh với màu sắc chân thực như cây, bầu trời màu sắc sẽ được tái tạo tươi hơn, giúp bức ảnh sống động hơn. Khi chụp người, iPhone 12 mang lại bức ảnh với chi tiết sắc nét cùng tổng thể chân thực. Điểm nổi bật trên camera iPhone 12 không thể bỏ qua khả năng chụp góc rộng. Nhờ đó, thiết bị có thể hỗ trợ chụp hình nhóm trong các buổi tụ tập, chuyến đi.

Dung lượng iPhone 12 bao nhiêu GB và có những màu nào?

Điện thoại iPhone 12 sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau cho người dung lựa chọn. Ngoài bản tiêu chuẩn iPhone 12 64GB còn có  hai phiên bản nâng cấp bộ nhớ còn lại là 128GB256GB. Vậy iPhone 12 64GB dành cho ai? Những người dùng cơ bản, không cần lưu trữ, tải dữ liệu nhiều thì phiên bản 64GB là đủ dùng. Còn nếu người dùng cần lưu trữ những hình ảnh, video 4K hay tải những ứng dụng dung lượng lớn, thì 128GB và 256G là phiên bản nên lựa chọn.

Cũng giống như nhũng bản iPhone tiền nhiệm trước, iPhone 12 cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn như: Màu tím (Purple), Màu trắng (White),Màu đỏ (Product Red), Màu đen (Black), Màu xanh dương (Blue), Màu xanh mint (Green). Với những màu sắc này bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sự yêu thích của mình rồi nhé!

Điện thoại iPhone 12 có mấy sim?

Với nhu cầu sử dụng cùng lúc 2 sim của người dùng, iPhone 12 sẽ hoàn toàn đáp ứng điều này. Tuy nhiên, máy sẽ trang bị một sim vật lý và một esim, tương tự như các dòng điện thoại trước đó của hãng (iPhone Xr, iPhone 11). Hiện nay, hầu hết các nhà mạng hiện nay đều đã triển khai và hỗ trợ esim với chất lượng sóng không thua kém gì sim vật lý.

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình:

OLED, 6.1″ Super Retina XDR

Hệ điều hành:

iOS 14.1

Camera sau:

12MP, f/2.4, 13mm, Góc siêu rộng, 1/3.6″

Camera trước:

12 MP

Chip:

Apple A14 Bionic (5nm) 6 nhân

RAM:

4 GB

Dung lượng lưu trữ:

128 GB

SIM:

1 Nano SIM & 1 eSIM, Hỗ trợ 5G

Pin, sạc:

2815mAh

Hãng:

iPhone (Apple)