iPhone 12 Pro 512GB

Phiên bản

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Liên hệ

Trả góp 0%

Bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim.

Bảo hành 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home
Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND + GPLX).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

OLED Super Retina XDR

Hệ điều hành:

iOS 14.1

Camera sau:

12MP, f/1.6, 26mm, Góc rộng, 1.4µm, 

Camera trước:

12MP, f/2.2, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″

Chip:

Apple A14 Bionic (5nm) 6 nhân

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

512 GB

SIM:

1 Nano SIM & 1 eSIM, Hỗ trợ 5G

Pin, sạc:

2815mAh

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 12 Pro 512GB – “Siêu phẩm công nghệ” với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình và hiệu năng, khẳng định đẳng cấp thời thượng trên thị trường smartphone cao cấp. Vậy iPhone 12 Pro có gì mà đặc biệt như vậy? Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về cấu hình iPhone 12 Pro chi tiết, mọi người có thể điểm qua những thông số tổng quan bên dưới để nắm sơ bộ về thiết bị này:

  • Công nghệ màn hình: OLED Super Retina XDR
  • Kích thước: 6.1 inch
  • Độ phân giải: 1170 x 2532 pixels
  • Tần số quét: 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 1200 nits
  • Chip: Apple A14 Bionic
  • RAM: 6GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB, 256GB, 512GB
  • Hệ thống 3 camera sau: Camera góc rộng 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP
  • Camera trước: 12MP

Iphone-12-Pro-128Gb-1

iPhone 12 Pro 128GB – Đặc điểm nổi bật là gì?

iPhone 12 Pro 128GB đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường smartphone khi ra mắt. Với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và hệ thống camera chuyên nghiệp, chiếc điện thoại này đã chinh phục trái tim của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Vậy điều gì đã khiến iPhone 12 Pro trở nên đặc biệt đến vậy? Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Bộ 3 camera siêu sắc nét

Vẫn như những lần ra mắt sản phẩm mới, điều mà người dùng quan tâm nhất là camera của chiếc điện thoại nhà “Táo khuyết“. Nếu chúng ta bỏ qua phần camera trong các thông số kỹ thuật iPhone 12 Pro 512GB thì quả là một sai lầm lớn. Thiết bị sở hữu cụm camera sau gồm có 3 ống kính. Đó chính là camera góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.6, chống rung quang học OIS, tiêu cự 26mm.

Iphone-12-Pro-256Gb-2

Còn camera góc siêu rộng cũng là 12 MP kèm khẩu độ f/2.4, góc nhìn 120 độ. Cuối cùng là camera tele 12MP, khẩu độ f/2.0, chống rung quang học OIS, zoom quang học 2x, zoom kỹ thuật số 4x. Hơn nữa, cụm camera trên iPhone 12 Pro 512GB có khả năng tự nhận diện môi trường xung quanh chủ thể mà đưa ra những thông số phù hợp để bạn có thể có cho mình được một bức ảnh ưng ý nhất.

Camera trước trên iPhone 12 Pro 512GB cũng được nâng cấp với vô vàn các tính năng thông minh, chắc chắn sẽ khiến người dùng choáng ngợp về những gì mà chiếc điện thoại này mang lại.

Chip, RAM và bộ nhớ trong

Một điểm nữa trong cấu hình iPhone 12 Pro cũng được nhiều iFans đánh giá cao đó là hiệu năng. Chiếc điện thoại này được trang bị chip Apple A14 Bionic thuộc top đầu thị trường kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB, mang lại tốc độ trải nghiệm mượt mà và ổn định. Ngoài ra, dòng sản phẩm cũng còn sở hữu nhiều dung lượng khác để bạn lựa chọn như: 128GB 256GB. Nhìn chung, iPhone 12 Pro 512Gb có hiệu năng khá ổn đến thời điểm hiện tại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao.

Thời lượng pin “trâu”

iPhone 12 Pro 512GB cũng mang lại thời lượng sử dụng tốt đảm bảo bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới chiều mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng. Cụ thể, thời lượng sử dụng mà nó mang lại chi tiết là như sau:

  • Lên đến 17 giờ xem video
  • Lên đến 65 giờ phát nhạc
  • Lên đến 11 giờ phát video trực tuyến

Iphone-12-Pro-512Gb-3

Chưa dừng lại ở đó, điện thoại cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất 20W. Do đó, chỉ với 30 phút sạc thì nó đã được nạp đầy 50% pin. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp khả năng sạc không dây chuẩn Qi nên rất tiện lợi cho người dùng dù ở bất cứ nơi đâu. 

Khả năng chống nước và chống bụi

iPhone 12 Pro 512GB đạt chuẩn chống nước và bụi bẩn IP68, cao nhất trong thang đo IP. Điều này có nghĩa là điện thoại có thể chịu được nước ở độ sâu 6 mét trong tối đa 30 phút và ngăn cản mọi bụi bẩn xâm nhập vào bên trong. Chính vì thế, Bạn có thể yên tâm sử dụng iPhone 12 Pro trong các môi trường nhiều bụi bẩn hoặc nước như đi mưa, đi biển, bơi lội mà không lo hư hỏng. 

Tuy nhiên, khả năng chống nước của iPhone 12 Pro không phải là vĩnh viễn. Sau một thời gian sử dụng thì nó sẽ bị giảm đi theo thời gian nên bạn cũng nên tốt nhất là không để nó tiếp xúc gì với nước nhé.

Khả năng bảo mật

Khả năng bảo mật của mọi sản phẩm từ nhà Táo khuyết luôn luôn là điểm nổi bật và đối với cấu hình iPhone 12 Pro 512GB cũng không là ngoại lệ. Apple luôn chú trọng vào việc bảo vệ dữ liệu người dùng nên chiếc điện thoại iPhone này được trang bị nhiều tính năng bảo mật tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ có chip bảo mật Secure Enclave cùng với Face ID tiên tiến cũng như mật khẩu và mã hóa dữ liệu tích hợp, bạn có thể yên tâm sử dụng iPhone 12 Pro mà không lo bị đánh cắp dữ liệu. 

Iphone-12-Pro-4

Khả năng kết nối

Máy có hỗ trợ mạng 5G mới nhất, mang đến tốc độ truy cập internet siêu nhanh, ổn định và mượt mà. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp Wi-Fi 6E, cho phép bạn kết nối internet với tốc độ cao hơn, ít nhiễu hơn và phạm vi rộng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, điện thoại còn có Bluetooth 5.0, giúp bạn kết nối với các thiết bị Bluetooth khác nhanh chóng và ổn định. Apple cũng đem lại cho máy GPS đa tần, hỗ trợ định vị chính xác và nhanh chóng. Sau cùng là NFC cực tiện lợi để bạn thanh toán di động, kết nối với các thiết bị tương thích và chia sẻ dữ liệu dễ dàng.

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT