iPhone 13 256GB

Phiên bản

12.800.000 14.000.000

Trả góp 0%

Tặng Full bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim, cáp, cốc, ốp lưng (Tặng kèm sạc dựng phòng hoặc tai nghe AirPods tùy theo chương trình khuyến mãi).

Bảo hành lên đến 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

Super Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 15.0

Camera sau:

12 MP, ƒ/1.6, 26 mm ( Góc rộng ), 1.7 μm, 1/1.9″ Kích thước cảm biến

Camera trước:

12 MPƒ/2.2, 23 mm ( Góc rộng ), 1/3.6″ Kích thước cảm biến

Chip:

 
Apple A15 bionic

RAM:

4 GB

Dung lượng lưu trữ:

128 GB

SIM:

Nano-SIM, eSIM

Pin, sạc:

3240 mAh

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 13 256GB – Đặc điểm nổi bật là gì?

iPhone 13 là một trong những chiếc điện thoại thông minh được mong đợi nhất trong năm 2021. Với thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ và những cải tiến đáng kể về camera, iPhone 13 128GB đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng cao. Một số điểm nổi bật được liệt kê sau đây, các bạn cùng xem qua nhé!

  • Màn hình 6.1″ Super Retina XDR độ sáng cao, sắc nét
  • Hiệu năng vượt trội – Chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, hỗ trợ mạng 5G tốc độ cao
  • Trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao – Camera kép 12MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học
  • Sạc nhanh 20W, đầy 50% pin trong khoảng 30 phút

Iphone-13-128Gb-1

Đánh giá iPhone 13 256GB 

Mỗi năm, điều mà những iFans mong chờ nhất chính là dòng iPhone mới được Apple cho ra mắt. Mỗi dòng mới ra đời, Apple sẽ có những cải tiến đáng kể để phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn. Vậy những cải tiến ở dòng iPhone 13 256GB sẽ là những điểm gì? Hãy cùng với Dương Phi Mobile tìm hiểu thử nhé!

Màn hình màn hình Super Retina XDR độ sáng cao

iPhone 13 256GB sẽ được sử dụng tấm nền OLED chất lượng cao và có kích thước 6.1 inch, lớn hơn iPhone 13 mini (5.4 inch). Với tấm nền này với công nghệ ProMotion giúp iPhone 13 tiết kiệm pin đến tối đa khi sử dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ làm tươi tùy theo ý thích.

Iphone-13-256Gb-2

Với màn hình OLED độ phân giải cao, độ sáng lớn mang đến chất lượng hiển thị vượt trội . Nhờ đó người dùng có thể nhìn rõ trong nhiều điều kiện sáng khác nhau, kể cả ngoài trời. Màn hình Super Retina XDR với độ sáng cao lên đên 800 nits, và tối đa có thể lên tới 1200 nits cùng dải màu rộng P3, tỉ lệ tương phản lớn. Phía bên ngoài màn hình được phủ lớp oleophobic giúp chống bám vân tay. Nhờ đó hạn chế được các tình trạng bám bụi bẩn và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Tốc độ 5G tốt hơn với nhiều băng tần

Thế hệ iPhone mới được cải thiện chất lượng 5G với nhiều băng tần hơn. Nhờ đó việc xem trực tuyến hay tải xuống dữ liệu diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt với chế độ dữ liệu thông minh, thiết bị sẽ tự động phát hiện và giảm tải tốc độ khi không cần thiết kể tiết kiệm năng lượng.

Iphone-13-512Gb-3

iPhone 13 Series sẽ được trang bị con chip Apple A15 Bionic, chip set được sản xuất trên quy trình 5nm. Theo nhà sản xuất, con chip Apple A15 Bionic cho CPU nhanh hơn 50% và GPU nhanh hơn 30% so với đối thủ.

Hiệu năng vượt trội nhờ chip Apple A15 Bionic

Con chip Apple A15 Bionic siêu mạnh được sản xuất trên quy trình 5 nm giúp iPhone 13 đạt hiệu năng ấn tượng, với CPU nhanh hơn 50%, GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc. iPhone 13 256GB dung lượng lý tưởng cho phép bạn thỏa thích lưu trữ mọi nội dung theo ý muốn mà không lo nhanh đầy bộ nhớ.

Iphone-13-4

Thiết kế với nhiều đột phá

Đầu tiên nói về kích thước, iPhone 13 256GB sẽ có 4 phiên bản khác nhau và kích thước không thay đổi so với series iPhone 12. Nếu iPhone 12 có sự thay đổi trong thiết kế từ góc cạnh bo tròn (Thiết kế được duy trì từ thời iPhone 6 đến iPhone 11 Pro Max) sang thiết kế vuông vắn (đã từng có mặt trên iPhone 4 đến iPhone 5S, SE).

Iphone-13-5

Phần tai thỏ trên iPhone 13 256Gb cũng có thay đổi so với thế hệ trước, cụ thể tai thỏ này được làm nhỏ hơn so với 20%, trong khi đó độ dày của máy vẫn được giữ nguyên. Điểm khác biệt nhất về thiết kế trên thế hệ iPhone 2021 này đó là camera chéo.

Điện thoại iPhone 13 vẫn được duy trì một thiết kế tương tự iPhone 12. Máy vẫn có phiên bản khung viền thép, một số phiên bản khung nhôm cùng mặt lưng kính. Tương tự năm ngoái, Apple cũng sẽ cho ra mắt 4 phiên bản là iPhone 13, 13 mini, 13 Pro và 13 Pro Max.

iPhone 13 có những màu sắc và những dung lượng bộ nhớ nào?

Đối với phiên bản iPhone 13 này, màu hồng là màu nổi bật nhất trong series . Còn lại màu sắc đa phần đều giống những bản tiền nhiệm trước đó như màu đen, đỏ, trắng và xanh blue. Ngoài sự nâng cấp từ 64GB lên 128GB thì còn có phiên bản 256GB, 512GB để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các bạn có thể chọn mức dung lượng phù hợp với mong muốn của mình nhé!

Cụm camera kép nổi bật với nhiều cải tiến

iPhone 13 256GB có một sự thay đổi lớn về camera so với trên iPhone 12 Series. Cụ thể, iPhone có thể được trang bị ống kính siêu rộng mới giúp máy hiển thị được nhiều chi tiết hơn ở các bức hình thiếu sáng. Trong khi đó ống kính góc rộng có thể thu được nhiều sáng hơn, lên đến 47% giúp chất lượng bức ảnh, video được cải thiện hơn.

Iphone-13-6

Cụm camera kép phía sau trên iPhone 13 đều sở hữu độ phân giải 12 MP, camera chính giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, tăng khả năng thu sáng lên đến 47% nên chất lượng ảnh chụp cũng cải thiện hơn so với bản tiền nhiệm. Điện thoại có camera góc siêu rộng cho góc nhìn 120 độ giúp thu được nhiều chi tiết hơn, dễ dàng ghi lại những khung cảnh núi non hùng vĩ, ảnh chụp nhóm đông người.

Số ống kính trên iPhone 13 256GB vẫn được giữ nguyên so với iPhone 12, chỉ khác về vị trí từng ống kinh. Cả hai ống kính vẫn sở hữu độ phân giải 12MP. Trong đó camera góc rộng được trang bị khẩu độ ƒ / 1.6 trong khi góc siêu rộng là ƒ / 2.4.

Iphone-13-7

Về camera trước, điện thoại vẫn được trang bị camera đơn nằm trong notch tai thỏ với độ phân giải 12MP cùng khẩu độ ƒ / 2.2. Camera selfie này cũng được trang bị nhiều công nghệ chụp ảnh chuyên nghiệp như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Animoji và Memoji,… mang lại những bức hình selfie chất lượng. Cụm camera được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng cảm biến mới, nhờ đó bức hình chụp mang lại khả năng ổn định.

Khả năng quay video được cải thiện

Về khả năng quay video, iPhone 13 có thể hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ ở ba tốc độ khung hình khác nhau. Máy cũng hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng khả năng zoom 3x. Nhờ đó, hứa hẹn mang để khả năng quay phim chuyên nghiệp. iPhone 13 cũng hỗ trợ nhiều công cụ tùy chỉnh nâng cao với công nghệ Dolby Vision cùng khả năng quay Video HDR với độ phân giải 4K. Đặc biệt, người dùng có thể làm mọi việc trên chiếc điện thoại này từ quay phim, chỉnh sửa đến render video một cách mượt mà.

Công nghệ pin mới nâng cao thời gian sử dụng

Với bộ vi xử lý mới được tối ưu, điện thoại iPhone 13 256GB mang lại viên pin với thời gian sử dụng lâu dài hơn. Cũng như mọi năm, Apple không tiết lộ chính xác dung lượng pin cụ thể trên thiết bị của mình. Tuy hiên, theo hãng công bố thì thời lượng sử dụng pin trên iPhone 13 sẽ được gia tăng đáng kể lên khoảng 2,5 tiếng so với thế hệ trước đó.

Iphone-31-8

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình:

Super Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 15.0

Camera sau:

12 MP, ƒ/1.6, 26 mm ( Góc rộng ), 1.7 μm, 1/1.9″ Kích thước cảm biến

Camera trước:

12 MPƒ/2.2, 23 mm ( Góc rộng ), 1/3.6″ Kích thước cảm biến

Chip:

 
Apple A15 bionic

RAM:

4 GB

Dung lượng lưu trữ:

128 GB

SIM:

Nano-SIM, eSIM

Pin, sạc:

3240 mAh

Hãng:

iPhone (Apple)