iPhone 14 128GB

Phiên bản

12.900.000 14.200.000

Trả góp 0%

Tặng Full bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim, cáp, cốc, ốp lưng (Tặng kèm sạc dựng phòng hoặc tai nghe AirPods tùy theo chương trình khuyến mãi).

Bảo hành lên đến 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

 

Màn hình:

Super Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 16

Camera sau:

12MP, f/1.5, 26mm, Góc rộng, 1/1.70″, 1.9µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung Sensor-Shift OIS

Camera trước:

12MP, f/1.9, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″, Lấy nét tự động theo pha PDAF

Chip:

Apple A15 Bionic (5nm) 6 nhân

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

128 GB

SIM:

2 sim

Pin, sạc:

3279 mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 14 128GB sở hữu màn hình Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch cùng độ sáng vượt trội lên đến 1200 nits. Máy cũng được trang bị camera kép 12 MP phía sau cùng cảm biến điểm ảnh lớn, đạt 1.9 micron giúp cải thiện khả năng chụp thiếu sáng. Mẫu iPhone 14 mới cũng mang trong mình con chip Apple A15 Bionic phiên bản 5 nhân mang lại hiệu suất vượt trội.

Iphone 14 128Gb 1

Thiết kế sang trọng, sắc vàng thời thượng, tinh tế

Ngoài sự khác biệt về sắc vàng thì phiên bản màu mới này của iPhone 14 128GB sẽ không có sự thay đổi về thiết kế. Phần viền thân máy của iPhone 14 khá mỏng chỉ khoảng 7.8mm. Thiết kế tai thỏ trên iPhone 14 vàng cũng gọn hơn so với thế hệ iPhone 13.

Iphone 14 256Gb 2

Các thông số còn lại của iPhone 14 128GB so với thế hệ tiền nhiệm là gần như không có gì thay đổi. Máy vẫn sở hữu kiểu dáng vô cùng sang trọng, thời thượng. Những đường con bo mềm mại ở góc cùng cạnh viền thân máy được thiết kế dạng phẳng, giúp người dùng có cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái.

Cấu hình mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ cao

So với những smartphone cùng phân khúc khác thì hiệu năng xử lý của iPhone 14 128GB không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Máy được tích hợp chipset A15 Bionic siêu mạnh mẽ. Do được cải thiện đáng kể về GPU nên hiệu suất xử lý của iPhone 14 đã tăng lên 18% so với thế hệ trước đó.

Với thông số này, mọi tựa game đồ hoạ cao cấp nhất cũng đều có thể được trải nghiệm vô cùng mượt mà trên iPhone 14 bản vàng tiêu chuẩn.  Máy còn sở hữu các dung lượng khác nhau từ 128GB, 256GB512GB, đem tới cho người dùng không gian lưu trữ tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân, tải về nhiều ứng dụng lớn mà không phải lo về tình trạng thiếu hụt bộ nhớ.

Màn hình hiển thị sắc nét, chân thực trong từng khung hình hiển thị

Về chất lượng hình ảnh, iPhone 14 vàng được người dùng đánh giá khá cao về khả năng hiển thị siêu mượt mà và cực kỳ sống động. Cụ thể, màn hình của iPhone 14 128GB được hoàn thiện từ tấm nền Super Retina XDR 6.1 inch cùng với độ phân giải lên tới 2532 x 1170 pixels.

Iphone 14 512Gb 3

Đồng thời, iPhone 14 128GB còn sở hữu tốc độ làm mới 60Hz cùng các cảm biến màn hình hiện đại như: cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng xung quanh. Nhờ đó, mọi khung hình chuyển động được thể hiện trên iPhone 14 vàng đều vô cùng mượt mà, chân thực.

Đặc biệt iPhone có thêm màu vàng (Yellow) 

iPhone 14 vàng là phiên bản màu sắc mới được Apple cập nhật vào tháng 3/2023. Điện thoại iPhone 14 vàng chanh này được hoàn thiệt mặt sau bằng kinh và cạnh viền nhôm màu vàng rực rõ. Các chi tiết khác sẽ giống những mẫu iPhone 14 phiên bản màu khác. 

Ngay sau khi mở hộp, người dùng có thể thấy ngay được chiếc iPhone 14 vàng được đặt gọn gàng ở phía bên trong. Máy được đặt úp trong hộp, để lộ phần mặt lưng bóng bẩy cùng cụm camera đôi sang trọng.Về tổng quan, vỏ hộp của iPhone 14 có tông màu trắng chủ đạo. Phía trước hộp là hình ảnh lớn, được in khá rõ nét của sản phẩm. Ở phía mặt sau, Apple thông tin đầy đủ đến người dùng các thông số chi tiết của iPhone 14 vàng như: số máy, mã máy. 

Iphone 14 4

Đi kèm theo đó vẫn là những phụ kiện không thể thiếu của iPhone 14 phiên bản màu vàng là: que chọc Sim, giấy hướng dẫn sử dụng, dây sạc Lightning và miếng dán hình quả Táo. Do chính sách bảo vệ môi trường nên trong phiên bản này, người dùng cũng sẽ không được trang bị hộp sạc bên trong hộp sản phẩm.

Công nghệ sạc nhanh hiện đại

Cung cấp năng lượng hoạt động cho iPhone 14 vàng 128GB là viên pin 3279mAh. Đối với một thiết bị iPhone thì đây là số liệu khá ấn tượng. Với thông số nổi trội về dung lượng pin này, bạn có thể trải nghiệm được smartphone mới này trong nhiều giờ liên tục.

Quá trình nạp lại năng lượng cho iPhone thế hệ thứ 14 này cũng được tối ưu hơn rất nhiều nhờ sở hữu công suất sạc 20W. Thông qua cổng sạc Lightning, hiệu suất nạp pin 20W này có thể giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian. Quá trình nạp lại pin cho iPhone giờ đây không còn là nỗi lo đối với các iFan rồi nhé!

Cụm camera chất lượng cao, nhiều tính năng quay chụp hiện đại

Hệ thống quay chụp trên thế hệ iPhone thứ 14 này có khá nhiều nâng cấp đáng giá. Dù vẫn sở hữu 2 ống kính hệt như phiên bản trước nhưng bên trong đó đã được tuỳ chỉnh đặc biệt để mang tới cho người dùng những trải nghiệm quay chụp sống động nhất.

Iphone 14 5

Cụ thể, hai camera 12MP của iPhone 14 được trang bị hàng loạt những công nghệ đỉnh cao như: quay phim 4K 60FPS, quay siêu chậm, chống rung quang học, chụp đêm. Nhờ đó, bạn có thể thỏa mãn được niềm đam mê quay chụp của mình dưới lăng kính hiện đại của iPhone 14 vàng.

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

 

Màn hình:

Super Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 16

Camera sau:

12MP, f/1.5, 26mm, Góc rộng, 1/1.70″, 1.9µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung Sensor-Shift OIS

Camera trước:

12MP, f/1.9, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″, Lấy nét tự động theo pha PDAF

Chip:

Apple A15 Bionic (5nm) 6 nhân

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

128 GB

SIM:

2 sim

Pin, sạc:

3279 mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)