iPhone 14 Pro Max 512GB

Phiên bản

23.900.000 25.200.000

Trả góp 0%

Tặng Full bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim, cáp, cốc, ốp lưng (Tặng kèm sạc dựng phòng hoặc tai nghe AirPods tùy theo chương trình khuyến mãi).

Bảo hành lên đến 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

LTPO Super Retina XDR OLED, HDR10, Dolby Vision

Hệ điều hành:

iOS 16

Camera sau:

48MP, f/1.8, 24mm, Góc rộng, 1/1.28″, 1.22µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung Sensor-Shift OIS

 
12MP, f/2.8, 77mm, Telephoto, 1/3.5″, Lấy nét tự động theo pha PDAF, Chống rung quang học OIS, Zoom quang học x3
 

Camera trước:

12MP, f/2.2, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″ 

Chip:

Apple A16 Bionic (4nm)

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

512GB

SIM:

2 sim 

Pin, sạc:

4323mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 14 Pro Max 512GB sở hữu thiết kế màn hình Dynamic Island ấn tượng cùng màn hình OLED 6,7 inch hỗ trợ always-on display và hiệu năng vượt trội với chip A16 Bionic. Bên cạnh đó máy còn sở hữu nhiều nâng cấp về camera với cụm camera sau 48MP, camera trước 12MP dùng bộ nhớ RAM 6GB đa nhiệm vượt trội. Cùng phân tích chi tiết thông số siêu phẩm này ngay sau đây.

Iphone-14-Pro-Max-128Gb-1

Những đặc điểm nổi bật của iPhone 14 Pro Max 512GB 

  • Cấu hình vô cùng mạnh mẽ, hiệu năng cực khủng với chipset A16 Bionic
  • Màn hình Dynamic Island – Sự biến mất của màn hình tai thỏ thay thế bằng thiết kế viên thuốc, OLED 6,7 inch, hỗ trợ always-on display
  • Camera sau 48MP, cảm biến TOF sống động
  • Pin liền lithium-ion kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh cải tiến

Tổng quan về iPhone 14 Pro Max 512GB- một trong những siêu phẩm cao cấp nhất của Apple  

Không thể chối cãi được về độ hot của những dòng iPhone đến từ nhà Apple, mỗi khi tung ra dòng mới đều đặc biệt thu hút ngay từ thời điểm ra mắt và thế hệ iPhone 14 Pro Max cũng không ngoại lệ. Có thể nói, iPhone 14 Pro Max là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố về thiết kế, cấu hình, tính năng, hệ điều hành,… Nếu bạn tò mò về siêu phẩm này, hãy cùng Dương Phi Mobile Cần Thơ Vĩnh Long đánh giá chi tiết phiên bản cao cấp nhất trong series iPhone 14 bên dưới nhé. 

Tính năng màn hình Dynamic Island

Điều làm nên khác biệt ở dòng iPhone 14 Pro Max 512GB nằm ở tính năng màn hình Dynamic Island độc đáo. Thông qua tính năng này, bạn có thể theo dõi các thông báo trên điện thoại, điều hướng bản đồ, tùy chỉnh những bản nhạc,… vô cùng tiện lợi. 

Ngoài ra, siêu phẩm mới của nhà Táo khuyết còn được trang bị thêm tính năng màn hình luôn bật (Always-On display). Theo đó, người dùng có thể xem được đồng hồ, các thông báo trên điện thoại,… nhanh chóng và không cần phải khởi động màn hình như trước.

Iphone-14-Pro-Max-256Gb-2

Gọi điện qua vệ tinh (Emergency SOS) cũng là một tính năng hữu ích được bổ sung ở thế hệ iPhone 14 Pro Max. Khi không thể kết nối với Wifi và dữ liệu di động, chiếc iPhone của bạn sẽ tự động kết nối với hệ thống vệ tinh và thông báo tình trạng khẩn cấp của bạn đến nơi cứu hộ gần nhất.

Con chip A16 Bionic tiến trình 4nm mạnh mẽ

Đối với phiên bản iPhone 14 Pro Max 512GB là chiếc điện thoại lần đầu tiên Apple sử dụng con chip được xây dựng trên tiến trình 4nm – A16 Bionic. Con chip này có tổng cộng 6 nhân với 2 nhân hiệu suất cao kết hợp với 4 nhân tiết kiệm điện. Hiệu suất xử lý của chip A16 Bionic nhanh hơn đến 10% so với phiên bản A15 trước đó. Ngoài ra, con chip này cũng đi kèm với GPU 5 nhân với băng thông bộ nhớ tăng thêm đến 50% so với dòng A15 giúp smartphone có thể xử lý những tựa game có đồ họa cao. 

Iphone-14-Pro-Max-512Gb-3

Hệ điều hành IOS 16 cho khả năng cá nhân hoá cao

Dòng iPhone 14 Pro Max 512GB chạy trên hệ điều hành iOS 16 được giới thiệu lần đầu tiên trong sự kiện công nghệ WWDC 2022. Điểm nổi bật được nhiều người dùng ưa chuộng ở phiên bản iOS 16 nằm ở tính cá nhân hóa cao. Bạn có thể tự do thay đổi màn hình khóa với các tiện ích, hình ảnh, font chữ,… theo ý thích.  Với bản nâng cấp hệ điều hành iOS 16 này mang đến nhiều cập nhật về bảo mật, hỗ trợ cho Apple Wallet, cải tiến ứng dụng FaceTime cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Dung lượng pin vượt trội 4352mAh

Nhờ có dung lượng pin vượt trội 4352mAh và khả năng tiết kiệm năng lượng của chip A16 Bionic, chiếc iPhone 14 Pro Max 512GB có thời gian hoạt động dài hơn so với người tiền nhiệm.

Iphone-14-Pro-Max-1Tb-4

Sản phẩm vẫn được trang bị công suất sạc 20W giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, bạn có thể nạp đầy đến 50% dung lượng pin cho điện thoại chỉ trong vòng 30 phút. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ người dùng sạc không dây Magsafe với 15W và sạc không dây Qi với 7,5W. 

Camera chính 48MP sắc nét, zoom quang học 6X

Khi nhắc đến iPhone, điều mà iFans quan tâm nhất đó chính là camera. Ở thế hệ flagship iPhone 14 Pro Max 512GB mới nhất, Apple đã nâng cấp độ phân giải ở cảm biến chính của smartphone từ 12MP lên đến 48MP. Ống kính 48MP này sẽ hỗ trợ người dùng chụp những khung cảnh ở xa vô cùng sắc nét với khả năng zoom quang học lên đến 6x.

Iphone-14-Pro-Max-5

Hệ thống ống kính của iPhone 14 Pro Max còn được bổ sung một camera góc rộng 12MP và một camera TrueDepth 12MP. Hai ống kính có khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, cũng như chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất tốt. Cùng với sự hỗ trợ của con chip A16 Bionic, những bức hình được chụp trên dòng máy này trở nên rực rỡ và sinh động hơn. 

Ngoài ra, Action Mode ở cụm camera trên máy cũng hỗ trợ chống rung và chống nhiễu khung hình khi quay chụp. Với những cải tiến vượt bậc như trên, camera trên dòng iPhone thế hệ mới có khả năng quay video với chất lượng 4K cùng với tốc độ 30 khung hình/ giây. Ngoài ra, ống kính của điện thoại còn có thêm một số tính năng khác như chế độ HDR, chụp ảnh ban đêm, chụp góc rộng, chụp cận cảnh,…

iPhone 14 Pro Max có bao nhiêu phiên bản dung lượng bộ nhớ và có bao nhiêu màu?

Thương hiệu Apple đã có những bước cải tiến vượt bậc về dung lượng bộ nhớ của sản phẩm. Cụ thể, dòng iPhone 14 Pro Max được mở bán với 4 tùy chọn bộ nhớ trong bao gồm: 128GB, 256GB, 512GB1TB. Bên cạnh dung lượng bộ nhớ, màu sắc của điện thoại cũng được mọi người quan tâm nhiều khi lựa chọn mua điện thoại. Dòng iPhone 14 Pro Max của nhà “Táo khuyết” vẫn thu hút nhiều người dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng và thời thượng. Chiếc smartphone sẽ giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình thông qua 4 gam màu bao gồm: tím đậm, vàng gold, đen và bạc.

Iphone-14-Pro-Max-6

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình:

LTPO Super Retina XDR OLED, HDR10, Dolby Vision

Hệ điều hành:

iOS 16

Camera sau:

48MP, f/1.8, 24mm, Góc rộng, 1/1.28″, 1.22µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung Sensor-Shift OIS

 
12MP, f/2.8, 77mm, Telephoto, 1/3.5″, Lấy nét tự động theo pha PDAF, Chống rung quang học OIS, Zoom quang học x3
 

Camera trước:

12MP, f/2.2, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″ 

Chip:

Apple A16 Bionic (4nm)

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

512GB

SIM:

2 sim 

Pin, sạc:

4323mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)