iPhone 15 Plus 256GB

Phiên bản

25.500.000

Trả góp 0%

Tặng Full bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim, cáp, cốc, ốp lưng (Tặng kèm sạc dựng phòng hoặc tai nghe AirPods tùy theo chương trình khuyến mãi).

Bảo hành lên đến 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

Super Retina XDR Oled

Hệ điều hành:

iOS 17

Camera sau:

48MP, f/1.6, 26mm, Góc rộng, 1/1.56″, 1.0µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung Sensor-Shift OIS

12MP, f/2.4, 13mm, 120 độ, Góc siêu rộng

Camera trước:

 
12MP, f/1.9, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″, Lấy nét tự động theo pha PDAF
 
SL 3D, Cảm biến chiều sâu
 

Chip:

Apple A16 Bionic (4nm)

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

256GB

SIM:

2 sim 

Pin, sạc:

4383mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 15 Plus 256GB được Apple cho ra mắt vào năm 2023 với sự săn đón của nhiều iFans. Với màn hình lớn, thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Các bạn hãy cùng Dương Phi Mobile khám phá chi tiết về thiết kế, cấu hình, camera và các tính năng nổi bật của iPhone 15 Plus 256GB.

Đặc điểm nổi bật của iPhone 15 Plus 256GB 

  • Màn hình Dynamic Island thay thế tai thỏ đầy tiện lợi
  • Nhiều màu sắc trendy cùng chất liệu kính pha màu và khung nhôm bền bỉ
  • Chụp ảnh chân dung xuất sắc mọi khoảnh khắc – Camera chính 48MP với tele 2X và chế độ chỉnh sửa đa dạng
  • Sử dụng chip A16 Bionic cho hiệu năng vượt trội
  • Màn hình OLED Super Retina XDR cho chất lượng đồ họa lý tưởng

Màn hình Super Retina cùng kích thước lớn, thiết kế vuông vắn sang trọng

iPhone 15 Plus được trang bị màn hình Dynamic với công nghệ Super Retina XDR với kích thước 6,7 inch, độ phân giải 2796×1290 pixel và mật độ điểm ảnh 460 ppi. Màn hình này hỗ trợ công nghệ HDR, giúp tái hiện màu sắc và độ sáng một cách chân thực hơn. 

Bên cạnh đó, iPhone 15 Plus 256GB còn được Apple trang bị thêm công nghệ TrueTone hiện đại, có thể hỗ trợ điều chỉnh màu sắc của màn hình phù hợp với môi trường xung quanh. Với những ưu điểm về màn hình trên, iPhone 15 Plus mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web… vượt trội với hình ảnh sắc nét, sống động và màu sắc chân thực.

Iphone-15-Plus-1

Ngoài ra, thiết kế iPhone 15 Plus có màu sắc tiếp tục thể hiện sự cố gắng của Apple trong việc sáng tạo và sử dụng chất liệu cao cấp. Chiếc iPhone này có khung nhôm chắc chắn, tạo sự độc đáo và đẳng cấp.

Kính pha màu là một cải tiến đáng chú ý trong thiết kế của iPhone 15 Plus, chất liệu này được sử dụng để chế tạo phần mặt lưng và nhờ vào điều này mà chiếc điện thoại đã trở nên sang trọng, tinh tế và bắt mắt hơn.

Hỗ trợ sử dụng eSIM

iPhone 15 Plus 256GB có khả năng lưu trữ hơn 8 eSIM. Điều này có nghĩa là người dùng có thể đăng ký nhiều gói cước di động từ các nhà mạng khác nhau và kích hoạt chúng bất cứ khi nào cần. Tuy nhiên, tùy vào từng thị trường ở mỗi khu vực mà máy chỉ hỗ trợ sử dụng được 1 hoặc 2 trong số 8 eSIM mà bạn lưu trữ.

eSIM có thể được kích hoạt trực tuyến, người dùng chỉ cần truy cập trang web hoặc ứng dụng của nhà mạng để kích hoạt eSIM, không cần phải đến cửa hàng của nhà mạng để làm thủ tục.

Thoải mái sử dụng ngày dài với dung lượng pin lớn

Chiếc điện thoại iPhone 15 Plus được trang bị viên pin có dung lượng lớn, người dùng có thể xem video lên đến 26 giờ. Với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn. Cổng sạc cũng được cải tiến so với những phiên bản trước, cổng USB-C thay vì Lighting, tốc độ sạc cũng vì vậy mà tăng lên đáng kể.

Iphone 15 Plus 256Gb 3

Chip Binoic A16 với hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng lưu trữ lớn

iPhone 15 Plus được trang bị chip Bionic A16 tiên tiến với CPU 6 lõi, giúp nâng cao hiệu suất tổng thể, cho phép xử lý dễ dàng các tác vụ phức tạp và đồng thời cung cấp thời lượng pin ấn tượng. Trong đó có 2 lõi hiệu năng tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% và 4 lõi tiết kiệm điện, cùng với GPU 5 lõi và Neural Engine 16 lõi. 

Iphone 15 Plus 512Gb 5

Sự kết hợp này mang lại sự mạnh mẽ vượt trội cho cả công việc và giải trí, đồng thời tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với iPhone 15 Plus, bạn sẽ trải nghiệm mọi tác vụ mượt mà, đồng thời tận hưởng hiệu năng ấn tượng và tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn từ các phiên bản dung lượng lưu trữ 128GB, 256GB, hoặc 512GB, để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thông tin cá nhân và dữ liệu.

Sở hữu camera chất lượng trong phân khúc

Hệ thống camera kép tiên tiến trên iPhone 15 Plus với cặp camera sau với camera chính có độ phân giải tới 48 MP và phụ 12 MP. Tuy không theo đuổi cuộc đua số lượng camera, thay vào đó Apple tập trung vào việc tối ưu hóa chất lượng ảnh, nâng cao khả năng chụp ảnh sắc nét và chất lượng màu sắc.

Iphone-15-Plus-4

Bằng việc tận dụng công nghệ nhiếp ảnh điện toán, camera chính mang đến cho người dùng độ phân giải 24MP ở chế độ mặc định, tạo ra những hình ảnh chất lượng ấn tượng với kích thước tệp tiện lợi, phù hợp cho việc lưu trữ và chia sẻ.

Iphone 15 Plus 6

Điểm đặc biệt nằm ở tích hợp thông minh giữa phần cứng và phần mềm, tùy chọn Telephoto 2x bổ sung cho phép người dùng trải nghiệm ba mức thu phóng với chất lượng quang học: 0,5x, 1x và 2x, đây là lần đầu tiên xuất hiện trên hệ thống camera kép của iPhone.

Ngoài cụm camera kép, camera trước TrueDepth 12MP cũng không kém phần ấn tượng. Khả năng tự động lấy nét cùng khả năng chụp ảnh cận cảnh và nhóm chất lượng cao giúp bạn bắt trọn nhiều khoảnh khắc đáng giá. Thậm chí, trong điều kiện thiếu sáng, mang lại những bức ảnh rực rỡ ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Bảo mật hàng đầu với Face ID 

Với công nghệ Face ID hiện đại được tích hợp trong iPhone 15 Plus, việc mở khóa điện thoại trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Sản phẩm tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác, ngay cả trong các góc độ khác nhau và điều kiện ánh sáng biến đổi. Ngoài ra, camera TrueDepth đảm bảo cho bạn trải nghiệm mở khóa nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Iphone 15 Plus 8

Có nên mua iPhone 15 Plus?

iPhone 15 Plus 256GB là một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, camera tuyệt vời và nhiều màu sắc thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đáp ứng tất cả các nhu cầu của mình, thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long là một trong những lựa chọn uy tín mà bạn có thể tin tưởng, chúng tôi cũng cấp những sản phẩm chất lượng và có nhiều ưu đãi hấp dẫn .

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình:

Super Retina XDR Oled

Hệ điều hành:

iOS 17

Camera sau:

48MP, f/1.6, 26mm, Góc rộng, 1/1.56″, 1.0µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung Sensor-Shift OIS

12MP, f/2.4, 13mm, 120 độ, Góc siêu rộng

Camera trước:

 
12MP, f/1.9, 23mm, Góc rộng, 1/3.6″, Lấy nét tự động theo pha PDAF
 
SL 3D, Cảm biến chiều sâu
 

Chip:

Apple A16 Bionic (4nm)

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

256GB

SIM:

2 sim 

Pin, sạc:

4383mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)