iPhone 12 Pro Max 512GB

Phiên bản

Liên hệ

Trả góp 0%

Tặng Full bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim, cáp, cốc, ốp lưng (Tặng kèm sạc dựng phòng hoặc tai nghe AirPods tùy theo chương trình khuyến mãi).

Bảo hành lên đến 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

Super Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 14.1

Camera sau:

12MP, f/1.6, 26mm, Góc rộng, 1.7µm

Camera trước:

12 MP

Chip:

 
Apple A14 Bionic (5nm) 6 nhân

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

512 GB

SIM:

2 sim

Pin, sạc:

3687mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 12 Pro Max 512GB – Đặc điểm nổi bật là gì?

  • Màn hình OLED cao cấp, Super Retina XDR hỗ trợ HDR10, Dolby Vision
  • Chụp ảnh siêu đỉnh – Night Mode , thuật toán Deep Fusion, Smart HDR 3, camera LiDar
  • Mạnh mẽ, siêu nhanh với chip A14, RAM 6GB, mạng 5G tốc độ cao
  • Kháng nước, kháng bụi IP68, mặt lưng Ceramic Shield

Bạn có muốn sở hữu một chiếc điện thoại vừa là một rạp chiếu phim mini, vừa là một studio ảnh chuyên nghiệp ngay trong tầm tay? iPhone 12 Pro Max 512GB sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với màn hình siêu lớn và hệ thống camera chuyên nghiệp, chiếc điện thoại này sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Iphone-12-Pro-Max-128Gb-1

Điện thoại iPhone 12 Pro Max – Nâng tầm đẳng cấp sử dụng

iPhone 12 Pro Max 512GB – “Siêu phẩm công nghệ” với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình và hiệu năng, khẳng định đẳng cấp thời thượng trên thị trường smartphone cao cấp. Vậy iPhone 12 Pro Max có gì mà đặc biệt như vậy? Các bạn cùng Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long đi sâu vào tìm hiểu về cấu hình iPhone 12 Pro Max 512GB chi tiết nhé!

RAM 6GB đa nhiệm thoải mái, bộ nhớ trong dung lượng lớn

Thanh RAM lên đến 6GB là phần cứng Apple trang bị cho chiếc iPhone 12 Pro Max. Điều này chứng tỏ rằng Apple vẫn luôn lắng nghe người dùng khi trang bị một dung lượng RAM lớn hơn để việc đa nhiệm ngày càng được cải thiện hơn. Việc thanh ram lớn giúp cho bạn trải nghiệm các tựa game và đa nhiệm mượt mà hơn.

Iphone-12-Pro-Max-256Gb-2

Ngoài phiên bản 12 Pro Max 128GB thì có thêm 2 phiên bản dung lượng lớn hơn là 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. Một chiếc điện thoại mà có một bộ nhớ trong lớn ngang ngửa một chiếc laptop là điều mà Apple muốn mang lại cho người dùng để có thể san sẻ bớt bộ nhớ cho các thiết bị khác.

Viên pin liền cho thời lượng sử dụng dài và công nghệ sạc nhanh 

Được trang bị viên pin liền với dung lượng lớn trên iPhone 12 Pro Max 512GB giúp cho chiếc điện thoại bạn có thể hoạt động ổn hơn và thời gian sử dụng lâu dài hơn. Cụ thể, máy cho thời gian nghe nhạc lên tới 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến. Bên cạnh đó công nghệ sạc trên 12 Pro Max là công nghệ sạc nhanh không dây lên đến 15W. Điều này có thể giúp bạn hạn chế được các việc phải ngồi đợi chiếc điện thoại của mình sạc xong khi máy có thể bổ sung 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút.

Iphone-12-Pro-Max-512Gb-3

Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR

Công nghệ màn hình trên 12 Pro Max được đổi mới và trang bị tốt hơn cùng kích thước lên đến 6.7 inch, lớn hơn so với điện thoại iPhone 12 thường. Với công nghệ màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 2778 x 1284 pixels. Bên cạnh đó, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên đến 800 nits, luôn đảm bảo cho bạn một độ sáng cao và dễ nhìn nhất khi đi ngoài nắng.

Iphone-12-Pro-Max-4

Thiết kế với khung viền vuông vức, viền thép không gỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho điện thoại. Máy cũng được trang bị nhiều phiên bản màu sắc đặc biệt cho người dùng lựa chọn cũng là một điểm đáng nói đến ở iPhone 12 Pro Max 512GB. 

Con chip Apple A14 SoC 5nm

iPhone 12 Pro Max 512GB không chỉ có các cải tiến nhắc đến phía trên, mà chúng còn có một thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành chiếc điện thoại siêu phẩm 2020, đó là con chip Apple A14 SoC 5nm. Trang bị này giúp cho điện thoại có một sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất sử dụng pin.

Tính bảo mật và kết nối

Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max 512GB cũng thể hiện sự chú trọng đối với tính bảo mật. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID tiên tiến và tích hợp chip bảo mật T2, người dùng có thể yên tâm rằng dữ liệu và thông tin cá nhân của họ được bảo vệ tốt. iPhone 12 Pro Max cũng hỗ trợ kết nối 5G, Bluetooth 5.0, NFC và Wi-Fi 6, giúp người dùng truy cập internet nhanh chóng và liên tục cũng như kết nối các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.

Camera trước 12MP hỗ trợ mở FaceiD cùng công nghệ chống nước IP68

Vẫn như những lần ra mắt sản phẩm mới, điều mà người dùng quan tâm nhất là camera của chiếc điện thoại nhà “Táo khuyết“. Nếu chúng ta bỏ qua phần camera trong các thông số kỹ thuật iPhone 12 Pro Max 512GB thì quả là một sai lầm lớn.

Camera trước 12MP cũng có cùng khẩu độ và kích thước điểm ảnh trong panel giống như camera. Điều này giúp cho việc sử dụng chúng cho chụp ảnh selfie tốt hơn và chân thực hơn. Chúng được trang bị công nghệ chống nước và chống bụi tốt nhất hiện nay trên các dòng smartphone đó là tiêu chuẩn IP68. Giúp bạn luôn có thể yên tâm hơn trong việc sử dụng quay phim dưới nước hay ở môi trường khắc nghiệt.

Iphone-12-Pro-Max-5

Tuy nhiên, khả năng chống nước của iPhone 12 Pro không phải là vĩnh viễn. Sau một thời gian sử dụng thì nó sẽ bị giảm đi theo thời gian nên bạn cũng nên tốt nhất là không để nó tiếp xúc gì với nước nhé.

Bộ 3 camera siêu sắc nét

Thiết bị sở hữu cụm camera sau gồm có 3 ống kính. Đó chính là camera góc rộng 12MP, khẩu độ f/1.6, chống rung quang học OIS, tiêu cự 26mm. Tuy nhiên chúng có khẩu độ lớn và mật độ điểm ảnh trên một panel cũng lớn hơn, do đó chúng cho hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, kết hợp chống rung quang học OIS thì máy còn có thể quay phim 4K tốt.

Iphone-12-Pro-Max-6

Cùng với đó chức năng chính của chiếc ống kính này là khả năng thể hiện hình ảnh 3D khi quét chúng vào một căn phòng nhất định. Giúp phục vụ cho công việc xây dựng cũng như định dạng hình ảnh trước khi xây.

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình:

Super Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 14.1

Camera sau:

12MP, f/1.6, 26mm, Góc rộng, 1.7µm

Camera trước:

12 MP

Chip:

 
Apple A14 Bionic (5nm) 6 nhân

RAM:

6 GB

Dung lượng lưu trữ:

512 GB

SIM:

2 sim

Pin, sạc:

3687mAh, Pin liền lithium‑ion

Hãng:

iPhone (Apple)