iPhone 11 Pro 512GB

Phiên bản

8.300.000 9.000.000

Bảo hành trọn đời

Tặng Full bộ phụ kiện: sạc, cáp, que chọt sim, cáp, cốc, ốp lưng (Tặng kèm sạc dựng phòng hoặc tai nghe AirPods tùy theo chương trình khuyến mãi).

Bảo hành lên đến 12 tháng theo chính sách duongphi.com.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc Trả góp có lãi suất trả trước qua nhà tài chính Home Credit, Mirae Asset, FE Credit, HD Saison (chỉ cần CMND).

Hỗ trợ thu iPhone cũ, đổi iPhone mới không cần bù trước.

Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi – Nội ô Vĩnh Long, Cần Thơ giao nhanh trong 1 giờ.

CẤU HÌNH

Màn hình:

Liquid Retina IPS LCD 

Hệ điều hành:

iOS 12

Camera sau:

12MP, f/1.8, 13mm, Góc siêu rộng, 1/2.55″

Camera trước:

7 MP

Chip:

Apple A12 Bionic (7nm) 6 nhân

RAM:

3 GB

Dung lượng lưu trữ:

512 GB

SIM:

1 Nano SIM & 1 eSIM

Pin, sạc:

3046mAh

Hãng:

iPhone (Apple)

 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi theo 2 cách: Chat ngay hoặc 089.888.6869 để được giải đáp.

iPhone 11 Pro 512GB – Cấu hình có gì nổi bật?

  • Kích thước: 5.8 inch
  • Công nghệ màn hình: OLED Super Retina XDR
  • Độ phân giải: 1125 x 2436 pixels
  • Mật độ điểm ảnh: 458 ppi
  • Chip xử lý: Apple A13 Bionic
  • RAM: 4GB
  • Dung lượng lưu trữ: 64GB, 256GB hoặc 512GB
  • Hệ thống camera sau 3 ống kính: Camera góc rộng 12MP (khẩu độ f/1.8, OIS), Camera siêu rộng 12MP (khẩu độ f/2.4), Camera tele 12MP (khẩu độ f/2.0, OIS, zoom quang học 2x)
  • Camera trước: 12MP (khẩu độ f/2.2)
  • Sạc nhanh: 18W
  • Sạc không dây: chuẩn Qi

Đánh giá về iPhone 11 Pro

Dù thời gian ra mắt đã nhiều năm, nhưng đến giờ iPhone 11 Pro 512GB vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi người vì đây là một thiết bị có thể sử dụng ổn định. Hãy cùng Dương Phi Mobile Cần Thơ Vĩnh Long điểm lại những chi tiết nào mà có thể thu hút được người dùng lâu như vậy nhé! 

Iphone-11-Pro-64Gb-1

Thay đổi khác về thiết kế, màn hình

Về màn hình thì iPhone 11 Pro 512GB vẫn được Apple giữ nguyên kích thước màn hình 5.8 inch như trên chiếc iPhone Xs. Độ tương phản của màn hình này giờ đây có thể lên tới 1200 nits khi bạn ở chế độ xem video (thường thì những chiếc máy khác sẽ chỉ vào khoảng 800-900 nits). Màn hình này còn được hỗ trợ công nghệ True Tone giúp điều chỉnh cân bằng trắng sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Iphone-11-Pro-256Gb-2

Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với khung thép không gỉ nguyên khối và mặt kính cường lực bóng bẩy. Mặt sau được làm từ kính mờ với 3 camera được xếp thành hình tam giác độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, máy có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay và cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Cảm giác cầm iPhone 11 Pro thực sự rất “đầm tay” và “thoải mái” dù bạn sử dụng nó trong thời gian dài.

Chip, RAM và bộ nhớ trong

Cho tới hiện tại, hiệu năng trong cấu hình iPhone 11 Pro 512GB vẫn ổn để đáp ứng mọi nhu cầu của đa số người dùng. Điện thoại được trang bị con chip A13 Bionic. Khi mới vừa ra mắt, đây là vi xử lý hàng đầu thế giới và giờ đây nó vẫn hỗ trợ tốt các tác vụ với tốc độ cao.

Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp RAM 4GB để đa nhiệm mượt mà. Vì thế, nó dễ dàng cho phép bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị lag hay giật. Bộ nhớ trong của máy cũng rất đa dạng từ: 64GB, 256GB512GB đều có đủ nên các iFans không hề lo bị hết dung lượng khi đang trong lúc trải nghiệm.

Cổng sạc

Chiếc iPhone 11 Pro 512GB cũng như những bản dung lượng khác cũng được trang bị cổng sạc Lightning. Đây là loại cổng được Apple phát triển và sử dụng độc quyền cho các thiết bị iOS. Đi kèm với đó chính là khả năng truyền tải dữ liệu và sạc pin nhanh chóng để bạn tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, cổng Lightning này được thiết kế để chống bụi bẩn và nước, giúp bảo vệ máy khỏi các tác nhân gây hại.

Iphone-11-Pro-512Gb-3

Dung lượng pin

Dung lượng pin cũng là điều mà không ít người quan tâm về thông số kỹ thuật iPhone 11 Pro 512GB cũng như những bản khác trog series. Cụ thể, nó được trang bị viên pin với dung lượng khá ổn là 3.046 mAh. Vì thế, theo Apple công bố, máy đem lại thời lượng sử dụng là lên đến 18 giờ phát video và lên đến 65 giờ nghe nhạc, hỗ trợ trải nghiệm trong suốt cả ngày dài.

Camera

Khi nói về cấu hình iPhone 11 Pro thì bỏ qua được cụm camera. Điện thoại được trang bị cụm 3 ống kính ở mặt lưng. Cụ thể là camera góc rộng 12MP (khẩu độ f/1.8, OIS), camera siêu rộng 12MP (khẩu độ f/2.4) và cuối cùng là camera tele 12MP (khẩu độ f/2.0, OIS, zoom quang học 2x).
Iphone-11-Pro-4
Mặt trước điện thoại được trang bị một chiếc camera selfie với độ phân giải 12MP (khẩu độ f/2.2). Sản phẩm có các chế độ chụp ảnh thông minh như Smart HDR, Deep Fusion và Night mode, giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

Khả năng bảo mật cao

Nếu bạn đang quan tâm về cấu hình iPhone 11 Pro 512GB mà bỏ qua phần này thì quả là một sai lầm lớn. Điện thoại mang trong mình Chip bảo mật Secure Enclave giúp bảo vệ dữ liệu, mật khẩu và các thông tin nhạy cảm khác hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp Face ID sử dụng công nghệ tiên tiến để nhận diện khuôn mặt người dùng một cách chính xác và an toàn. Sản phẩm có tính năng Find My để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và khóa được nó nếu chẳng may vô tình bị mất hoặc đánh cắp.

Khả năng chống nước

Khả năng chống nước cũng là yếu tố rất nhiều người cân nhắc khi đang tìm hiểu về cấu hình iPhone 11 Pro. Sản phẩm sở hữu khả năng chống nước và bụi bẩn tốt, đáp ứng tiêu chuẩn IP68. Tiêu chuẩn này cũng giúp chống bụi bẩn hoàn toàn và bảo vệ các linh kiện bên trong máy khỏi bụi bẩn và cát, tăng độ bền cho thiết bị.

Iphone-11-Pro-5

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý là khả năng chống nước và bụi bẩn của iPhone 11 Pro 512GB và những bản dung lượng khác trong series không phải là vĩnh viễn. Sau một thời gian sử dụng, nó có thể bị giảm sút.

Mua iPhone ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán “Táo khuyết” uy tín, nhưng cũng vì có nhiều cửa hàng nên bạn phân vân ở đâu sẽ có giá mềm hơn? Ở đâu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn? Nếu bạn đang lăn tăn những điều này thì hãy thử đến với Dương Phi Mobile Cần Thơ, Vĩnh Long của chúng tôi. Giá mềm chất lượng tốt còn có nhiều ưu đãi thì tại sao bạn không thử?

Ưu đãi phụ kiện: Khi mua kèm phụ kiện chính hãng, bạn sẽ nhận được mức giảm giá hấp dẫn, giúp bạn trang bị đầy đủ cho chiếc điện thoại mới mà vẫn tiết kiệm.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Lên đầu trang

ĐĂNG KÝ NHẬN VOUCHER

(*) Không áp dụng cho các máy mới 100%, giá trị sử dụng 30 ngày.

Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile
Đăng ký nhận voucher giảm giá khi mua iPhone tại Dương Phi Mobile v2

CẤU HÌNH CHI TIẾT

Màn hình:

Liquid Retina XDR OLED

Hệ điều hành:

iOS 13

Camera sau:

12MP, f/1.8, 26mm, Góc siêu rộng 1.4µm

Camera trước:

12 MP

Chip:

Apple A13 Bionic (7nm+) 6 nhân

RAM:

4 GB

Dung lượng lưu trữ:512

 512GB

SIM:

1 Nano SIM & 1 eSIM

Pin, sạc:

2942mAh

Hãng:

iPhone (Apple)